MỖI CLICK VÀO QUẢNG CÁO SẼ GIÚP CHÚNG TÔI PHỤC VỤ CÁC BẠN TỐT HƠN

Đà Nẵng mùa nào đẹp?

Đà Nẵng là nơi hòa quyện giữa tiết trời hai miền Nam - Bắc, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Nơi đây vừa có cái se lạnh của miền Bắc vừa mang trong mình chút nắng vàng phương Nam. Đôi khi có những đợt rét mùa đông nhưng không kéo dài và trời không rét đậm (chỉ là cái cớ cho chị em được làm cho mình đẹp hơn mà thôi). Nơi đây mỗi năm có hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 và mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12.

Cũng vì thế thật khó khó trả lời cho câu hỏi Đà Nẵng đẹp nhất mùa nào hay nên đi du lịch Đà Nẵng thời gian nào? bởi mỗi mùa, mỗi thời điểm có vẻ đẹp khác nhau và mỗi người lại cảm nhận cái đẹp theo cách riêng. Vậy tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát về thiên nhiên, thời tiết Đà Nẵng để các bạn có thể chọn được thời gian du lịch Đà Nẵng phù hợp nhé:

Nên đi du lich Đà Nẵng vào mùa nào?

Cuối tháng 12 đến cuối tháng 3: Tiết trời mát mẻ và dễ chịu, lý tưởng nhất cho các chuyến du xuân. Giá cả dịch vụ khách sạn, ăn uống vào thời gian này được cho là bình ổn nhất trong năm.

Nếu bạn sống ở miền Nam thì đây là thời gian lí tưởng để đến với Đà Nẵng bởi có khi bạn được đắm mình trong cái se lạnh khi gió mùa đông bắc về. bạn được khoác lên mình chiếc áo ấm - điều khó có thể thực hiện ở phương Nam thân yêu của bạn.

Đầu tháng 4 đến giữa tháng 9: Đây là thời gian đẹp nhất để du lịch Đà Nẵng. Song cũng là mùa cao điểm du lịch hè, khá đông đúc và đắt đỏ. Tháng 4 là mùa cây rừng thay lá vàng, lá đỏ trên bán đảo Sơn Trà.

Giữa tháng 9 đến cuối tháng 12: Trời không còn nắng nóng, bắt đầu lác đác mưa rào nhưng không kéo dài. Mùa cao điểm đã qua, nên vé máy bay, dịch vụ lưu trú, ăn uống có giá cả hợp lý.

Nếu đang lên kế hoạch đến Đà Nẵng năm 2023, bạn có thể tham khảo một số sự kiện sắp tới: Khai trường mùa du lịch biển Đà Nẵng (lễ 30/4 và 1/5), Cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam (7/5/2023), Liên hoàn phim châu Á Đà Nẵng (9-13/5/2023), Lễ hội ẩm thực Việt Nam - Quốc tế (05-06/2023), Lễ hội Yoga Quốc tế Đà Nẵng (06/2023), Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (06-08/6/2023), Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng (09/2023), Lễ hội Tết Việt 2024 (12/2023)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết

Quảng cáo