MỖI CLICK VÀO QUẢNG CÁO SẼ GIÚP CHÚNG TÔI PHỤC VỤ CÁC BẠN TỐT HƠN

Du lịch Đà nẵng mua quà ở đâu?

Đến Đà Nẵng du lịch, ngoài thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, đắm mình với một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới thì có lẽ mua quà Đà Nẵng cho người thân cũng là mối quan tâm của bạn. Vậy ta nên mua quà Đà Nẵng ở đâu? Sau đây là một số địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng để mua quà như sau:

Chợ Hàn Đà Nẵng

Nhắc đến các khu chợ mua quà ở Đà Nẵng thì chắc chắn phải nhắc đến chợ Hàn. Đây là khu chợ đầu mối lớn nhất Đà Thành, với đa dạng các loại hàng hóa có mức giá rất rẻ. Và tất nhiên, các loại đặc sản ở phía trên đều được bày bán tại chợ Hàn. Ngoài mua quà, bạn cũng nên thưởng thức một số món ăn đặc sản trứ danh của Đà Nẵng ở đây như mì Quảng, bánh xèo, bún chả cá, bánh cuốn thịt heo,..

Địa chỉ: Số 119 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Chợ Cồn Đà Nẵng

Không gian bên trong chợ Hàn Đà Nẵng

Chợ Cồn Đà Nẵng

Địa điểm mua quà Đà Nẵng uy tín tiếp theo là chợ Cồn. Khu chợ này nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng nên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi tìm mua quà Đà Nẵng ở đâu.

Chợ Cồn rất đông đúc và sầm uất người mua, người bán và cả khách tham quan du lịch. Ngoài những món đồ phổ thông như quần áo, đồ dùng cá nhân thì các loại đặc sản cũng có mặt ở đây.

Đặc biệt, chợ Cồn còn được mệnh danh là “Thiên đường ăn vặt”. Nên nếu đã đến đây rồi, thì tranh thủ “càn quét” các món ăn vặt ngon, hấp dẫn với mức giá vô cùng “hạt dẻ” của Đà Nẵng nhé!

Địa chỉ: Số 290 Hùng Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Chợ Cồn Đà Nẵng

Chợ đêm Sơn Trà

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quà Đà Nẵng ở đâu vừa đa dạng hàng hóa vừa gần những địa điểm tham quan nổi tiếng thì đó chính là chợ đêm Sơn Trà. Ở đây, bạn có thể thoải mái mua sắm, ăn uống ở gian hàng ẩm thực hay mua đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, hải sản khô về làm quà.

Ngoài mua sắm, bạn cũng sẽ dễ dàng ghé qua các địa điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng, cầu Tình Yêu hay hòa mình vào dòng người đông đúc bên bờ sông Hàn khi màn đêm buông xuống.

Địa chỉ: Đường Lý Nam Đế, phường An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Các siêu thị đặc sản làm quà

Ngoài những địa chỉ trên, bạn còn có thể tìm đến các siêu thị đặc sản Miền Trung ở Đà Nẵng để mua quà. Tại các siêu thị này, có rất nhiều loại đặc sản và quà lưu niệm để lựa chọn, hầu như không bán đồ tươi và giá cả được niêm yết công khai:

Siêu thị đặc sản Thiên Phú: 274 Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng.

Siêu thị đặc sản Thu Bồn: Số 86 đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Siêu thị đặc sản Nắng Miền Trung: 125 Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Đà Nẵng.

Siêu thị đặc sản Quà Miền Trung: 4 Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng.

Đặc sản Mỹ Hương: 127-129 Trưng Nữ Vương, thành phố Đà Nẵng.

Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát: 12 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ thuận lợi hơn khi mua quà Đà Nẵng cho người thân nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết

Quảng cáo